Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Hướng dẫn sử dụng bao cao su đúng cách

Sử dụng bao cao su đúng cách trong quan hệ tình dục là biện pháp an toàn giúp phòng tránh thai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục. 

Bao cao su được sử dụng từ thế kỷ thứ XVII, là biện pháp an toàn trong tình dục, giúp phòng tránh thai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Hiện nay bao cao su được làm bằng latex có bôi dầu và ngày càng được chú ý đến độ mỏng, chắc chắn và kín. Theo ước tính có khoảng 40 triệu cặp vợ chồng trên thế giới sử dụng bao cao su, tuy nhiên qua thống kê người ta thấy có tỷ lệ vỡ kế hoạch là 6 – 13% do sử dụng bao cao su không đúng cách.
Để sử dụng bao cao su có hiệu quả tốt, bạn cần hiểu và làm theo nhữnghướng dẫn sử dụng bao cao su như sau:
Bước 1: Xé giấy gói bao cao su. Thường là các cạnh zig-zag trên hai bên bao bọc được thiết kế để xé một cách nhanh chóng và dễ dàng. Nhẹ nhàng lấy bao cao su ra khỏi bao đựng. Tránh dùng kéo, răng, dao phay, hoặc bất kỳ dụng cụ sắc nhọn khác để mở vỏ bọc bao cao su vì bạn có thể làm rách bao cao su
Bước 1 sử dụng bao cao su đúng cách
Bước 2Kiểm tra chiều cuộn của bao cao su, vòng cuốn bao phải ở phía ngoài. Điều này có thể khó thực hiện, đặc biệt nếu bạn ở trong bóng tối. Thay vì cố gắng để xem chúng được cuộn như thế nào, thì bạn nên dùng ngón tay sờ nó. Có hai loại bao cao su. Loại bao có túi nhỏ ở đầu có thể mang thẳng vào và loại bao đầu tròn không có túi nhỏ, cần phải cầm đầu kéo dài ra vài phân để tạo một túi nhỏ. Đó là nơi để chứa tinh dịch khi xuất tinh.
Bước 2 sử dụng bao cao su đúng cách
Kẹp vòng cuộn của bao cao su giữa ngón tay cái và một ngón khác của bạn.
Bước 3 hướng dẫn sử dụng bao cao su đúng cách
Nhẹ nhàng cuộn bao cao su theo một hướng với ngón tay của bạn. Nếu nó không lăn thì đây không phải là hướng mà bạn mở đúng
Bao cao su
Nhẹ nhàng cuộn bao cao su theo một hướng khác với các ngón tay của bạn. Nếu nó bắt đầu cuộn, đây là hướng mà bạn nên cuộn bao cao su vào dương vật.
Dùng bao cao su như thế nào ?
Bước 3: Hãy chắc chắn rằng đầu túi nhỏ của bao cao su chỉ đúng hướng bởi đôi khi nó có thể bị đảo ngược trong quá trình đóng gói
Bước 3: Hãy chắc chắn rằng đầu túi nhỏ của bao cao su chỉ đúng hướng bởi đôi khi nó có thể bị đảo ngược trong quá trình đóng gói
Bước 4: Sử dụng chất bôi trơn. Nếu dương vật được cắt bao quy đầu hãy rỏ một giọt rất nhỏ của chất bôi trơn vào túi nhỏ
Bước 4: Sử dụng chất bôi trơn. Nếu dương vật được cắt bao quy đầu hãy rỏ một giọt rất nhỏ của chất bôi trơn vào túi nhỏ
Bước 5: Hãy chắc chắn rằng dương vật là hoàn toàn cương cứng. Bao cao su cũng được sản xuất với kích thước từ nhỏ đến lớn. Nên chọn loại bao cao su vừa với kích thước. Bao quá nhỏ hoặc quá to sẽ gây cảm giác khó chịu và không đem lại hiệu quả như mong muốn.
Bước 5: Hãy chắc chắn rằng dương vật là hoàn toàn cương cứng
Bước 6: Bóp túi nhỏ để đuổi không khí ra ngoài trước khi mang bao cao su. Động tác này giúp bao cao su không bị vỡ khi giao hợp.
Bước 6: Bóp túi nhỏ để đuổi không khí ra ngoài trước khi mang bao cao su. Động tác này giúp bao cao su không bị vỡ khi giao hợp.
Bước 7Đeo bao cao su vào sát đầu dương vật đã cương cứng và se nhẹ cho vòng bao tròng vào hết chiều dài dương vật. Chụp bao cao su vào đầu dương vật với vòng bao ở phía ngoài, rồi đẩy lan nhẹ để bao trùm kín đến tận gốc dương vật. Nếu bao cao su rách trong khi giao hợp, lập tức phải đeo ngay bao mới.
Bước 7: Đeo bao cao su vào sát đầu dương vật đã cương cứng và se nhẹ cho vòng bao tròng vào hết chiều dài dương vật.
Bước 8: Bôi trơn cho cuộc vui bất tận. Lượng dầu bôi trơn nhiều hay ít sẽ ảnh hưởng đến mức độ khoái cảm của bạn
Bước 8: Bôi trơn cho cuộc vui bất tận. Lượng dầu bôi trơn nhiều hay ít sẽ ảnh hưởng đến mức độ khoái cảm của bạn
Bước 9: Để ý bao cao su trong quá trình sử dụng. Nếu bao cao su bị vỡ hoặc trở nên lỏng lẻo trong quan hệ tình dục nên thay thế nó ngay lập tức và nên sử dụng biện pháp tránh thai khẩn cấp. Viên thuốc ngừa thai trì hoãn sự rụng trứng, ngăn chặn thụ tinh
Bước 9: Để ý bao cao su trong quá trình sử dụng. Nếu bao cao su bị vỡ hoặc trở nên lỏng lẻo trong quan hệ tình dục nên thay thế nó ngay lập tức và nên sử dụng biện pháp tránh thai khẩn cấp. Viên thuốc ngừa thai trì hoãn sự rụng trứng, ngăn chặn thụ tinh
sử dung bao cao su đúng cách
Bước 10Khi rút dương vật ra phải giữ bao cao su ở phần gốc để tránh cho tinh dịch chảy ra ngoài, tránh làm rơi vãi tinh dịch vào âm đạo.
Bước 10: Khi rút dương vật ra phải giữ bao cao su ở phần gốc để tránh cho tinh dịch chảy ra ngoài, tránh làm rơi vãi tinh dịch vào âm đạo.
Bước 11: Bao cao su chỉ được dùng một lần và vứt vào thùng rác sau khi thắt nút ở đầu để tránh rò rỉ tinh dịch. Việc rửa lại bao cao su bằng xà phòng hay các chất tẩy rửa khác hoàn toàn không có tác dụng.
Bước 11: Bao cao su chỉ được dùng một lần và vứt vào thùng rác sau khi thắt nút ở đầu để tránh rò rỉ tinh dịch. Việc rửa lại bao cao su bằng xà phòng hay các chất tẩy rửa khác hoàn toàn không có tác dụng.
St