Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Bao cao su dùng để làm gì ?

Bao cao su là gì ? Và bao cao su dùng để làm gì ?

Bao cao su dùng để giảm khả năng có thai và nguy cơ lây bệnh đường tình dục (như lậu mủ, giang mai và HIV) khi quan hệ tình dục.
Bao cao su, sử dung bao cao su, bao cao su dùng để làm gì
Bao cao su dành cho nam giới:
Bao cao su là phương pháp tránh thai áp dụng cho nam giới, ngày càng được khuyến khích sử dụng rộng rãi nhằm mục đích tránh thai và phòng được các bệnh có thể lây nhiễm qua đường tình dục.
Bao cao su giúp nam giới tránh xuất tinh vào âm đạo của nữ giới để trứng không thể thụ tinh được. Khi sử dụng đúng cách bao cao su có tác dụng ngừa thai tới 97%. Bao cao su rất tự nhiên và không cản trở đến sự chuyển động của cơ thể và không gây ra tác dụng phụ nào cả. Hơn nữa bao cao su có thể giúp nam giới “kéo dài” thời gian để làm thoả mãn nữ giới. Thêm vào đó, bao cao su của nam giới là cách hiệu quả phòng chống các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STIs), bao gồm cả HIV.
Bao cao su dành cho nữ giới: Bao cao của nữ là một dụng cụ tránh thai tương đối mới đối với phụ nữ. Nó cũng có hiệu quả giống như bao cao su dành cho nam giới; nó tránh được việc mang thai và truyền bệnh lây nhiếm qua đường tình dục, và cho phụ nữ cơ hội để bảo vệ bản thân. Khi bạn đặt bao cao su vào âm đạo nó sẽ ngăn cản tinh trùng của nam giới đi vào âm đạo, với miệng của bao cao su bao bọc phần ngoài. Mặc dù bao cao su của nữ chưa được phổ biến rộng rãi nhưng trong tương lai nó sẽ dễ dàng được tiếp cận hơn. Phương pháp này thực sự chống được các bệnh lây truyền qua đường tình dục, bao gồm cả HIV.